icon
icon
icon

Cách làm trắng da bằng sữa chua không đường hiệu quả tại nhà

cách làm trắng da bằng sữa chua không đường, cách làm trắng da bằng sữa chua, cách làm trắng da mặt bằng sữa chua, làm trắng da bằng sữa chua không đường, cách làm trắng da mặt bằng sữa chua không đường, làm trắng bằng sữa chua không đường

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp dưỡng trắng da tự nhiên và hiệu quả? Thế thì hãy hãy thử ngay cách làm trắng da bằng sữa chua không đường nhé! Đây là một bí quyết làm đẹp mà không phải ai cũng biết! Damian sẽ gợi ý cho bạn các cách dưỡng trắng da từ sữa chua cực kỳ đơn giản mà hiệu quả, ai cũng có thể làm được nhé!

Thành phần chính và công dụng của sữa chua không đường với da

Sữa chua không đường còn được gọi là thần dược làm đẹp của da. Đây không chỉ là một nguồn dinh dưỡng dồi dào, tốt cho cơ thể mà còn là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên vô cùng hiệu quả.

Thành phần chính và công dụng của sữa chua không đường
Thành phần chính và công dụng của sữa chua không đường

Trong sữa chua chứa nhiều axit lactic. Thành phần này giúp làm trắng da, làm mờ vết thâm, và cung cấp dưỡng chất cần thiết để tái tạo tế bào da. Ngoài ra, trong sữa chua có rất nhiều các dưỡng chất khác tốt cho làn da như:

Kẽm: Có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và giảm các đốm nhăn. Bạn biết không, khi tuổi tác của bạn càng cao hoặc bạn phải chịu áp lực môi trường, làn da cũng bị ảnh hưởng mạnh mẽ. Chính vì thế, bổ sung kẽm chính là cách để cải thiện làn da hiệu quả. Kẽm trong sữa chua đóng vai trò quan trọng giúp duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Không chỉ vậy, trong sữa chua còn chứa các vitamin B2, B5 và B12. Các vitamin này có tác dụng làm sáng da, giảm bớt đốm đen và các vết sẹo mụn trứng cá. Đồng thời, các vitamin này giúp kích thích sản sinh các tế bào da mới, mang lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và trắng mịn.

Ngoài ra, không thể không kể tới Riboflavin có trong sữa chua. Đây là một thành phần quan trọng giúp bảo vệ tế bào da trước những tác động từ các gốc tự do. Riboflavin còn giúp kiểm soát lượng dầu trên da hiệu quả.

Một trong những tác dụng khác của sữa chua không đường cho da chính là giúp se khít lỗ chân lông. Từ đó, da của bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Với những lợi ích tự nhiên của các thành phần trong sữa chua mang lại, dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa chua không đường chính là phương pháp đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện ngay ở nhà để sở hữu làn da trắng sáng mềm mịn. Một làn da đẹp, trắng sáng và mịn màng sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn bao giờ hết. Chắc chắn sữa chua không đường chính là sự chọn lựa an toàn và tiện lợi cho quá trình chăm sóc da tại nhà của bạn đấy.

Cách làm trắng da bằng sữa chua không đường hiệu quả tại nhà

Có rất nhiều cách làm trắng da bằng sữa chua không đường. Tuy nhiên, bạn phải biết cách kết hợp để có hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất. Dưới đây là một số cách làm trắng da bằng sữa chua không đường Damian sẽ gợi ý cho bạn.

  • Sử dụng sữa chua không đường nguyên chất

Đây là một cách đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường và bắt đầu thực hiện.

Sử dụng sữa chua không đường nguyên chất
Sử dụng sữa chua không đường nguyên chất

Cách thực hiện rất đơn giản:

Đầu tiên, hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở trên da. Tiếp theo,lấy 1 lượng sữa chua vừa đủ sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên da. Để sữa chua trên da trong khoảng 15 phút. Trong thời gian đó, chú ý massage xoay tròn để các dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng vào da. Cuối cùng, rửa sạch lại sữa chua với nước mát để se khít lỗ chân lông.

Bạn có thể áp dụng cách này 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé! Da của bạn sẽ trở nên sáng khỏe và mịn màng hơn rõ rệt sau 1 thời gian sử dụng.

  • Sữa chua không đường và mật ong nguyên chất

Đây là cách dưỡng da tự nhiên mang lại tác dụng dưỡng trắng và đẩy mạnh quá trình đàn hồi da. Da của bạn sẽ trở nên mềm mịn, trắng sáng tự nhiên sau 1 thời gian sử dụng.

Sữa chua không đường và mật ong nguyên chất
Sữa chua không đường và mật ong nguyên chất

Chuẩn bị: 1 thìa sữa chua không đường, ½ thìa mật ong nguyên chất

Cách làm:

Trộn đều nguyên liệu vừa chuẩn bị với nhau cho tới khi hỗn hợp sánh đặc. Thoa đều hỗn hợp lên da trong vòng 15 phút. Trong thời gian ủ mặt nạ nên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng vào da. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

Nên dùng 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy làn da cải thiện rõ rệt.

  • Dùng sữa chua không đường, bột yến mạch và nước chanh

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp làm trắng mọi vùng da trên cơ thể. Không chỉ làm trắng, hỗn hợp này còn giúp cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn.

Dùng sữa chua không đường, bột yến mạch và nước chanh
Dùng sữa chua không đường, bột yến mạch và nước chanh

Chuẩn bị: 2 thìa sữa chua, 3 thìa bột yến mạch, 1 thìa nước cốt chanh

Cách làm: Trộn nguyên liệu vừa chuẩn bị lên với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi làm sạch da, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên da và để trong vòng 15 phút. Trong thời gian đó, hãy massage nhẹ nhàng trên da để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Sau khi hết 15 phút, rửa sạch mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Nếu nhà bạn không có bột yến mạch, có thể chỉ cần sử dụng nước cốt chanh và sữa chua nhé!

Nên dùng 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

  • Sữa chua không đường, bơ hoặc chuối

Cách này khá đơn giản nhưng cũng cần chuẩn bị nguyên liệu khá kỹ. Tuy nhiên, nguyên liệu cũng rất dễ tìm. Cách này sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da trắng khỏe tự nhiên từ bên trong.

Sữa chua không đường, bơ hoặc chuối
Sữa chua không đường, bơ hoặc chuối

Chuẩn bị: 1 phần bơ hoặc chuối, 1 thìa sữa chua

Cách làm:

Trộn đều nguyên  liệu vừa chuẩn bị lên với sữa chua tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau khi làm sạch da, thoa đều hỗn hợp này lên da trong vòng 15 phút. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước mát để se khít lỗ chân lông. Nên thực hiện 2-3 lần mỗi tuần.

  • Sữa chua và dầu olive

Đây là một trong những phương pháp dưỡng trắng da và cải thiện các vấn đề như: Nám, tàn nhang, sạm da, da không đều màu,… Hiệu quả.

Sữa chua và dầu olive
Sữa chua và dầu olive

Chuẩn bị: 3 thìa sữa chua, 1 thìa dầu Olive

Cách làm:

Trộn đều các nguyên liệu vừa chuẩn bị thành hỗn hợp đều. Tiếp tục thoa lớp mỏng hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút. Để hỗn hợp trên da trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước mát.

Đây cũng là phương pháp được sử dụng để ngăn chặn lão hóa da. Nhờ các công dụng tuyệt vời này, bạn hãy thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất nhé!

  • Sữa chua, dưa leo và mật ong

Đây là cách áp dụng được nhiều chị em yêu thích. Cách này không những dưỡng trắng da mà còn cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da mềm mịn.

Sữa chua, dưa leo và mật ong
Sữa chua, dưa leo và mật ong

Cách làm như sau: Chuẩn bị quả dưa leo, 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong

Cách làm

Rửa sạch dưa leo sau đó xay nhuyễn. Trộn đều nguyên liệu vừa chuẩn bị với hỗn hợp dưa leo vừa xay tạo thành hỗn hợp mịn màng. Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn hãy đắp hỗn hợp này lên da. Trong quá trình đắp, hãy massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Đắp hỗn hợp 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

Nên áp dụng 2-3 lần mỗi tuần để làn da có sự cải thiện rõ rệt.

  • Sữa chua không đường, lòng trắng trứng gà và chanh

Đây là phương pháp dưỡng trắng da mang lại cực kỳ nhiều công dụng cho da. Ngoài các tác dụng từ sữa chua không đường, lòng trắng trứng gà còn chứa nhiều protein giúp tái tạo làn da mạnh mẽ. Đồng thời, chanh trong hỗn hợp này có tác dụng dưỡng trắng da hoàn hảo.

Sữa chua không đường, lòng trắng trứng gà và chanh
Sữa chua không đường, lòng trắng trứng gà và chanh

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh và 2 thìa sữa chua

Cách làm như sau:

Tách lòng trắng trứng gà sau đó trộn đều các nguyên liệu vào với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, hãy thoa hỗn hợp này lên da và để trong vòng 15 phút. Trong 15 phút, hãy massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

Cách làm trắng da bằng sữa chua không đường là phương pháp dưỡng trắng từ tự nhiên vô cùng hiệu quả. Bạn có thể áp dụng một trong những cách trên để sớm có làn da trắng mịn rạng rỡ nhé!

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp viên uống trắng da để nhanh sở hữu làn da trắng mịn màng. Viên uống trắng da Damian là một trong những dòng viên uống tốt nhất và hot nhất thị trường hiện nay.

Viên uống trắng da Damian
Viên uống trắng da Damian

Viên uống Damian sở hữu bảng thành phần lành tính giúp dưỡng trắng, cải thiện hoàn hảo các vấn đề về da. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm, giá viên uống Damian tại trang chủ Damian.vn nhé!

Sản phẩm của DAMIAN

Đánh giá của khách hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết mới nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *