icon
icon
icon

Uống nước dừa có trắng da không? Uống bao lâu thì trắng?

uống nước dừa bảo lâu thì trắng da, uống nước dừa có trắng da không

Trong những năm gần đây, việc tìm kiếm các phương pháp làm đẹp tự nhiên ngày càng trở nên phổ biến. Một trong số đó, nước dừa được coi là “thần dược” không chỉ giúp giải nhiệt,bổ sung nước mà còn được tin tưởng mang lại nhiều lợi ích làm đẹp, đặc biệt là khả năng làm trắng da. Vậy, “Uống nước dừa có trắng da không?” là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó dựa trên các nghiên cứu và chia sẻ từ chuyên gia. Cùng Damian tìm hiểu về phương pháp dưỡng trắng từ tự nhiên này nhé!

Uống nước dừa có trắng da không?

Như đã nói, nước dừa thơm ngon bổ dưỡng, là thức uống quen thuộc rất được ưa chuộng hiện nay. Trong loại nước này có chứa tới 94% là nước và rất ít chất béo. Ngoài ra, trong nước dừa có chứa rất nhiều các acid amin, các loại vitamin nhóm B, vitamin C, Protein, Magie, Canxi, Kali, Chất xơ,… Cực kỳ tốt cho sức khỏe làn da và cơ thể.

uống nước dừa bảo lâu thì trắng da, uống nước dừa có trắng da không
Uống nước dừa có trắng da không

Lượng vitamin C có trong nước dừa giúp ức chế quá trình tổng hợp melanin. Từ đó, da của bạn sẽ sáng hơn, các vết thâm nám và tàn nhang cũng được làm mờ rõ rệt. Lượng vitamin C, chất xơ và các khoáng chất trong nước dừa còn giúp làm đều màu da và còn có tác dụng dưỡng trắng hiệu quả. Vì vậy, uống nước dừa có công dụng làm trắng da. Và đây cũng là phương pháp dưỡng trắng da từ tự nhiên vô cùng an toàn, được ưa chuộng hiện nay.

Các công dụng tuyệt vời khác của nước dừa

Có rất nhiều chị em “đồn thổi” rằng uống nước dừa mỗi ngày sẽ giúp “lột xác” trở thành các cô nàng hot girl. Bạn biết vì sao không? Lý do chính là vì nước dừa không chỉ dưỡng trắng da mà nó còn mang lại rất nhiều các công dụng khác nữa.

uống nước dừa bảo lâu thì trắng da, uống nước dừa có trắng da không
Công dụng tuyệt vời của nước dừa với da

Các công dụng khác của nước dừa có thể nhắc tới như sau:

  • Cấp nước, cấp ẩm cho da

Làn da đầy đủ ẩm sẽ trở nên mịn màng, mướt mát. Trong nước dừa còn chứa axit béo, đặc biệt là axit béo no rất tốt cho da. Những axit béo này giúp cung cấp độ ẩm cho da và tạo lớp màng lipid bảo vệ da khỏi sự mất nước. Vì vậy, nước dừa chính là một trong những nguồn cấp ẩm tuyệt vời cho da. Các dưỡng chất có trong nước dừa giúp xử lý các làn da có vấn đề như khô ráp, xỉn màu,… Da sẽ trở nên căng bóng và mịn mướt chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Ngoài ra, công dụng khác của nước dừa chính là làm kem dưỡng ẩm. Bạn có thể tận dụng nước dừa để dưỡng ẩm cho cả mặt và body.

Cách dưỡng ẩm từ nước dừa có thể làm như sau: Cho 1 ít nước dừa vào xà phòng tắm hoặc kem dưỡng ẩm da hằng ngày để sử dụng như bình thường. Cách này cũng có thể áp dụng cho da dầu vì nó không gây ra cảm giác nhờn rít hay đổ dầu trên da.

  • Loại bỏ lượng dầu thừa trên da

Làn da được dưỡng ẩm tối đa sẽ giảm lượng dầu tiết ra. Vì nước dừa có công dụng cấp nước, dưỡng ẩm cho da cực kỳ tốt. Chính vì vậy, nước dừa cũng phần nào giúp bạn “xử lý” sạch lượng dầu thừa trên da hiệu quả. Da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ, không còn tình trạng “bóng dầu” khiến cho bạn mất tự tin nữa.

  • Làm chậm quá trình lão hóa da

Trong nước dừa có chứa thành phần mang tên cytokinin. Đây là loại chất có tác dụng chống lại quá trình lão hóa da hiệu quả. Bạn có thể kết hợp nước dừa và 1 ít nước cốt chanh sau đó thoa lên da để tăng cường liên kết da, ngăn tình trạng da chảy xệ.

  • Chống oxy hóa cho da

Trong nước dừa có chứa cực kỳ nhiều các chất chống oxy hóa. Các chất này giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại tới làn da. Sử dụng nước dừa cũng chính là cách mà bạn đang chống oxy hóa cho da đấy!

  • Tăng cường hiệu quả làm mờ sẹo

Bạn biết không, bạn có thể làm mờ các vết sẹo nếu sử dụng nước dừa thường xuyên đấy! Bạn hãy rửa các vết sẹo với nước dừa sau đó để khô lại. Áp dụng 3-4 lần sau đó rửa sạch lại bằng nước. Đây cũng là phương pháp làm mờ sẹo bằng nước dừa hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể chữa các loại sẹo mụn trứng cá bằng cách này.

  • Giảm mụn, kháng viêm

Dùng nước dừa cũng là một trong những cách giúp bạn làm giảm tình trạng mụn trên da đấy. Nếu rửa mặt thường xuyên sẽ giúp làm sạch da và giảm mụn thì nước dừa cũng có thể. Bạn chỉ cần sử dụng bột nghệ sau đó pha với nước dừa và bôi lên da. Những dưỡng chất này có khả năng kháng khuẩn và loại bỏ bã nhờn trên da. Từ đó tình trạng mụn trên da cũng được cải thiện.

Trẻ hóa làn da

Uống nước dừa có khả năng làm trẻ hóa làn da hiệu quả. Trong nước dừa có các thành phần Acid Lauric có khả năng làm chậm quá trình lao hóa của các tế bào trên da. Đồng thời, uống nước dừa thường xuyên cũng giúp cân bằng độ pH hiêu quả. Các vế nhăn, vết chân chim quanh vùng mắt và da sẽ được cải thiện rõ rệt, da của bạn sẽ trở nên tươi trẻ và không còn các dấu hiệu của tuổi tác.

  • Tăng cường khả năng tuần hoàn máu

Uống nước dừa không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho cả hệ tuần hoàn máu của cơ thể. Da của bạn sẽ ngày càng hồng hào và rạng rỡ do tuần hoàn máu được tăng cường. Từ đó, các dấu hiệu căng thẳng và mệt mỏi của da cũng được loại bỏ.

Uống nước dừa bao lâu thì trắng da?

Theo như nghiên cứu, việc sử dụng nước dừa từ 2 – 3 trái mỗi tuần sẽ giúp làn da trắng sáng 0,5 – 1 tone da. Sau 2 – 3 tháng, các bạn sẽ thấy làn da trắng lên trông thấy. Tuy nhiên việc trắng da sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Các bạn muốn sử dụng nước dừa để làm trắng da thì nên kết hợp với một số bài tập giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa giúp da trắng nhanh hơn. Ngoài ra,  uống viên uống trắng da và thêm quy trình skincare hợp lý để làn da của bạn nhanh trắng nhất nhé!

uống nước dừa bảo lâu thì trắng da, uống nước dừa có trắng da không
Bí quyết uống nước dừa hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng nước dừa để làm đẹp

Chọn nước dừa tự nhiên: Tránh sử dụng nước dừa đã qua chế biến hoặc có thêm đường.

Kiểm tra phản ứng của cơ thể: Mặc dù nước dừa an toàn cho đa số mọi người, nhưng một số ít có thể gặp phản ứng dị ứng. Hãy thử nghiệm với lượng nhỏ trước.

Kết hợp với chế độ ăn uống và chăm sóc da cân đối: Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên kết hợp uống nước dừa với một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn giàu vitamin và khoáng chất, cùng với việc chăm sóc da cơ bản.

Trên đây là một số các thông tin về uống nước dừa có trắng da không. Ngoài cách uống nước dừa thì còn rất nhiều cách sử dụng nước dừa để làm đẹp cho da khác nữa mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, có thể kết hợp nước dừa với viên uống trắng da Damian để rút ngắn thời gian dưỡng trắng nhé!

Viên uống trắng da Damian
Viên uống trắng da Damian

Viên uống Damian là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc với công dụng tuyệt vời cho da. Sản phẩm giúp dưỡng trắng da mịn màng từ bên trong. Đồng thời, các thành phần quý trong sản phẩm cũng giúp cải thiện các vấn đề về da hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm, giá viên uống trắng da Damian tại trang chủ https://old.damian.zsolution.vn/ nhé!

Sản phẩm của DAMIAN

Đánh giá của khách hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết mới nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *