icon
icon
icon

Góc giải đáp: Mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không?

mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không, mặc áo khoác có trắng da không, mặc áo khoác đen có bị ăn nắng không, mặc áo khoác thường xuyên có sao không

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, nắng nóng cũng ngày càng gay gắt hơn, đặc biệt vào mùa hè. Nhiều người nghĩ rằng chỉ mặc áo khoác sẽ tránh được ánh nắng mặt trời, da sẽ trắng lên. Vậy mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không? Cùng Damian giải đáp thắc mắc này nhé!

Những nguyên nhân khiến làn da của bạn càng ngày càng đen

Vì sao da bạn ngày càng đen? Nguyên nhân chính là do các sắc tố melanin hình thành trong da của bạn. Mỗi người đều có lượng sắc tố Melanin khác nhau. Người nào có nhiều melanin hơn thì da sẽ đen hơn. Sắc tố Melanin hình thành nhiều và làm đen da do nhiều lý do, có thể kể tới như:

  • Do tiếp xúc quá nhiều và thường xuyên với ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UV kích thích sự hình thành melanin trong da, khiến làn da ngày càng đen đi.
  • Do cơ thể của bạn bị thiếu nước
  • Do gen di truyền
  • Do cơ thể không thoải mái, mệt mỏi mất ngủ cũng khiến cho làn da trở nên đen sạm, thiếu sức sống
  • Do không tẩy tế bào chết thường xuyên
  • Không che chắn khi đi ra ngoài trời
  • Da thiếu nước, …
mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không, mặc áo khoác có trắng da không, mặc áo khoác đen có bị ăn nắng không, mặc áo khoác thường xuyên có sao không
Nguyên nhân khiến cho da của bạn ngày càng đen

Mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không?

Rất nhiều người quan tâm rằng mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không.

Thực tế, mặc áo khoác thường xuyên sẽ giúp bạn che chắn bớt các tia UV chiếu lên da. Từ đó, làn da của bạn sẽ hạn chế khả năng hình thành sắc tố melanin.

mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không, mặc áo khoác có trắng da không, mặc áo khoác đen có bị ăn nắng không, mặc áo khoác thường xuyên có sao không
Liệu mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không?

Nhưng sử dụng áo khoác chỉ hạn chế chứ không ngăn chặn được hoàn toàn các tia UV chiếu lên da. Vì vậy nên mặc áo khoác thường xuyên không làm trắng da nhé!

Mặc áo khoác đen có bị ăn nắng không?

Như đã nói trên, mặc áo khoác để chống nắng và giúp hạn chế các tia UV chiếu lên da. Tuy nhiên, nhiều bạn thắc mắc rằng mặc áo khoác đen có bị ăn nắng không. Damian sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này như sau:

Mặc áo khoác đen thường sẽ hấp thụ nhiều nhiệt hơn so với các loại áo khoác sáng màu khác. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng áo khoác đen khi trời nắng sẽ khiến cho bạn cảm giác nóng hơn và không thoải mái. Chính vì vậy, cơ thể của bạn sẽ tiết nhiều mồ hôi hơn. Mồ hôi và tia UV kết hợp với nhau sẽ làm cho da bạn bị ăn nắng. Và da của bạn sẽ đen đi đấy!

Vậy nên, mặc áo khoác đen có bị ăn nắng. Và khả năng bị ăn nắng của áo khoác đen nhiều hơn so với các loại áo khoác sáng màu.

Ngoài ra, như bên trên bạn cũng thấy, có rất nhiều các nguyên nhân gây đen cho làn da mà không riêng gì tia UV. Bạn cần có cách dưỡng trắng hiệu quả giúp ngăn chặn tình trạng sản sinh melanin trong da thì mới đạt được hiệu quả trắng sáng. Tham khảo cách dưỡng trắng da dưới đây nhé!

Cách giúp dưỡng trắng da nhanh chóng và hiệu quả

Bạn biết không, bất cứ làn da trắng nào cũng rất dễ nổi bật và thu hút ánh nhìn đấy! Vậy nên không ít các chị em bất chấp mọi phương pháp để có được cho mình một làn da trắng sáng rạng rỡ.

Tuy nhiên, có một làn da trắng cũng không khó như bạn nghĩ đâu. Bạn có thể áp dụng những cách dưới đây để mang 1 làn da trắng rạng rỡ về cho mình nhé!

  • Luôn dùng kem chống nắng khi ở ngoài trời

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ làn da khỏi sự tàn phá của ánh nắng mặt trời. Đây thường được gọi là chỉ số SPF – khả năng chống lại tia UV. Kem chống nắng có chỉ số SPF cao thì thời gian bảo vệ da trước các tia UV càng dài. Một tips nhỏ là bạn có thể sử dụng kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ làn da được cả tia UVA và UVB nhé!

mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không, mặc áo khoác có trắng da không, mặc áo khoác đen có bị ăn nắng không, mặc áo khoác thường xuyên có sao không
Luôn dùng kem chống nắng khi ở ngoài trời

Thời gian bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài là khoảng từ 20 – 30 phút. Thông thường, kem chống nắng cần phải thoa lại sau khoảng 2 – 3 giờ. Nếu bạn hoạt động nhiều ở ngoài trời hoặc ở dưới nước thì cần bôi lại sau 30 – 60 phút.

  • Che chắn cẩn thận cho da, tránh tiếp trực tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Dùng kem chống nắng thôi là chưa đủ. Trước khi ra ngoài, đặc biệt khi trời nắng, bạn nên che chắn cẩn thận.

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không nhưng lại quên rằng ánh nắng mặt trời chiếu toàn bộ lên cơ thể chúng ta. Vậy nên, bạn mặc áo khoác thôi vẫn chưa đủ đâu. Bạn cần kết hợp thêm các đồ dùng có tác dụng chống nắng khác như mũ, khẩu trang, kính chống nắng,… để che chắn cơ thể, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhé!

mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không, mặc áo khoác có trắng da không, mặc áo khoác đen có bị ăn nắng không, mặc áo khoác thường xuyên có sao không
Che chắn cẩn thận cho da

Một điều nữa, bạn nên hạn chế ra đường vào buổi trưa. Đây là thời gian cao điểm của nắng nóng gay gắt, dễ bị cháy nắng.

  • Dưỡng trắng từ các nguyên liệu tự nhiên

Có rất nhiều cách làm trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên. Bạn có thể tham khảo mục cách làm trắng da tại trang chủ của Damian để khám phá thêm nhiều cách dưỡng trắng từ tự nhiên nhé!

Damian gợi ý cho bạn thêm một số các tips dưỡng trắng từ các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm như sau:

  • Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên làm mặt nạ: Dùng lô hội, dùng bột trà xanh, mật ong, nước cam…
  • Bổ sung các dưỡng chất trong cơ thể, tăng cường bổ sung các vitamin như vitamin C, vitamin A,…
Dưỡng trắng da từ các nguyên liệu tự nhiên
Dưỡng trắng da từ các nguyên liệu tự nhiên

Ngoài ra, một số tips dưỡng trắng khác như: Tẩy tế bào chết tuần 2-3 lần, dùng serum dưỡng da, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý…

Tuy nhiên, cần kết hợp các phương pháp dưỡng trắng từ trong ra ngoài mới đạt hiệu quả cao. Damian giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm dưỡng trắng từ thiên nhiên. Sản phẩm này vô cùng an toàn với sức khỏe của người sử dụng, đó chính là viên uống Damian.

  • Dùng viên uống trắng da Damian – Da trắng tự nhiên, mặt đẹp không tì vết

Viên uống Damian là giải pháp dưỡng trắng hoàn hảo dành cho những làn da nâu, da sạm đen, da không đều màu. Sản phẩm này cũng giúp bạn duy trì làn da trắng sáng không tì vết.

Các thành phần của viên uống Damian hoàn toàn được nhập khẩu từ Nhật Bản. Viên uống này cung cấp các dưỡng chất toàn diện cho làn da, giảm thiểu các vấn đề như nám, tàn nhang và vết nhăn. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

Dùng viên uống trắng da Damian dưỡng da trắng tự nhiên
Dùng viên uống trắng da Damian dưỡng da trắng tự nhiên

Hiện tại viên uống trắng da Damian đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Đang có chương trình mua Damian tặng ngay Damian cho khách hàng đăng ký mua hàng nhanh nhất. Tham khảo chương trình khuyến mại cực hấp dẫn cùng sản phẩm tại trang chủ Damian: https://old.damian.zsolution.vn/

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua sử dụng viên uống Damian chính hãng, hãy để lại thông tin sẽ có các chuyên gia tư vấn kỹ hơn nhé.

Làm đẹp không khó, có rất nhiều các phương pháp làm trắng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để làm trắng da. Và chắc hẳn bạn đã được giải đáp thắc mắc mặc áo khoác thường xuyên có trắng da không rồi nhỉ? Theo dõi Damian để trang bị thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Sản phẩm của DAMIAN

Đánh giá của khách hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết mới nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *