icon
icon
icon

Glutathione tiêm trắng da có hiệu quả và an toàn không?

Glutathione tiêm trắng da là phương pháp làm trắng nhanh đang cực kỳ rầm rộ thời gian gần đây. Nhưng phương pháp này có thực sự hiệu quả và đảm bảo an toàn khi dùng không? Damian sẽ giải đáp ngay vấn đề này để bạn đọc yên tâm nhé!

Tìm hiểu các thông tin về Glutathione

  • Glutathione là gì?

Glutathione là tên của một tripeptit nội sinh được sản xuất tự nhiên từ gan. Nó là chất chống oxy hóa được tìm thấy trong thực vật, động vật hay nấm. Glutathione được tổng hợp từ tế bào bằng 3 loại amin là: Cysteine, glycine và glutamic.

Glutathione
Glutathione
  • Cơ chế Glutathione hoạt động

Glutathione hoạt động như sau: Đẩy mạnh quá trình sản sinh melanin sáng da, ức chế sự hình thành sản sinh hắc tố melanin. Nó sẽ can thiệp vào quá trình chuyển hóa và hoạt động của enzyme tyrosinase. Từ đó, đảo ngược quá trình tổng hợp melanin sáng thay vì tổng hợp các hắc tố melanin, da sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ và giảm sắc tố đen.

  • Glutathione có tác dụng gì với da và cơ thể?

Glutathione có nhiều tác dụng cơ thể, nổi bật nhất là công dụng chống oxy hóa và dưỡng trắng da hiệu quả. Ngoài ra, 1 số công dụng của Glutathione:

Tác dụng của Glutathione với làn da và cơ thể
Tác dụng của Glutathione với làn da và cơ thể

+ Làm trẻ hóa làn da: Glutathione giúp trẻ hóa các tế bào trong cơ thể, đồng thời còn làm trẻ hóa làn da. Glutathione khi được bổ sung cơ thể sẽ tái tạo tế bào già như tóc, móng và các vùng da bị lão hóa, chảy xệ. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp loại bỏ nám, tàn nhang, vết đốm đồi mồi, thâm sạm trên da.

+ Tăng sức đề kháng cho cơ thể: Glutathione giúp loại bỏ độc tố ứ đọng ở gan, thận và cải thiện nội tiết tố hiệu quả. Chính vì thế ngoài làm đẹp, Glutathione còn là dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh nữa.

+ Không chỉ làm trắng da và chống lão hóa, Glutathione còn có tác dụng trung hòa các gốc tự do. Sự sản sinh ồ ạt của các gốc tự do làm đẩy nhanh quá trình lão hóa da, khiến da mất dần độ săn chắc. Từ đó, da bắt đầu hình thành các nếp nhăn xấu xí. Tuy nhiên, lượng Glutathione trong cơ thể sẽ dần suy giảm từ năm 20 tuổi.

Vậy nên, muốn làn da tươi sáng đầy sức sống thì việc duy trì lượng Glutathione đầy đủ cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết. Đó là lý do vì sao mọi người tìm đủ mọi cách để bổ sung lượng glutathione. Và 1 phương pháp đang được nhiều người tìm hiểu nhiều chính là tiêm Glutathione.

Glutathione tiêm trắng da có hiệu quả và an toàn không?

Glutathione tiêm trắng da là phương pháp đang gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Mặc dù Glutathione tốt cho da và cơ thể, đã được dùng rất nhiều trong lĩnh vực làm đẹp. Nhưng phương pháp tiêm Glutathione để kích trắng cấp tốc lại chưa được Bộ Y Tế cấp phép để tiêm qua da.

Theo chia sẻ của Ts. Trần Hồng Công, ông đã khẳng định: “ Việc tiêm dung dịch có chứa glutathione qua da từ trước đến nay chưa được Bộ Y tế ban hành sử dụng. Do đó, rất khó để nói được nó có đem lại nguy hại gì cho sức khỏe hay đơn giản là làm da sáng đẹp hơn như cách bôi ngoài da thông thường”.

Tiêm Glutathione trắng da nhận lại rất nhiều ý kiến trái chiều
Tiêm Glutathione trắng da nhận lại rất nhiều ý kiến trái chiều

Các chuyên gia cũng cảnh báo tiêm Glutathione chỉ có thể dùng để phòng, chữa bệnh trong y tế. Nó không phải là loại tiêm trắng tràn lan ở các cơ sở làm đẹp như hiện nay.

Tiêm da trắng bằng glutathione có làm trắng da nhưng rất nguy hiểm. Khi tiêm Glutathione cần có sự giám sát y tế cẩn thận. Các trường hợp xấu khi tiêm không đúng như: Dị ứng, chóng mặt, buồn nôn, sốc,…

Chi phí tiêm Glutathione cao. Nếu dùng quá liều có thể gây hoại tử, suy giảm chức năng gan, thận, thậm chí có thể gây tử vong.

Vậy nên, dùng glutathione tiêm trắng da là phương pháp không an toàn. Hiệu quả của phương pháp cũng chưa được khẳng định rõ ràng.

Cách bổ sung Glutathione an toàn cho cơ thể

Thay vì tiêm Glutathione trắng da cấp tốc ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng thì bạn có thể lựa chọn bổ sung Glutathione bằng cách uống.

Uống Glutathione sẽ làm tăng lượng Glutathione trong máu. Đồng thời nó làm tăng nồng độ chất chống oxy hóa trong cơ thể. Tác dụng của phương pháp uống này tương đương với tiêm mà lại rất an toàn.

Sản phẩm bạn có thể sử dụng uống viên uống trắng da để bổ sung Glutathione cho cơ thể. Các loại viên uống trắng da trên thị trường hiện nay hầu như đều có chứa Glutathione. Ứng cử viên sáng giá chính là viên uống trắng da Damian.

Dưỡng trắng da hiệu quả với Damian
Dưỡng trắng da hiệu quả với Damian

Viên uống trắng da Damian chứa thành phần Glutathione cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm còn có các dưỡng chất khác như: Vitamin C, Collagen, cao sâm tố nữ, bột cà chua trắng,… giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và cải thiện các vấn đề khác về da hiệu quả.

Sản phẩm dưỡng trắng nhanh và an toàn. Không những thế, chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm rõ ràng. Quan trọng hơn, viên uống trắng da Damian là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng.

Viên uống Damian đã được kiểm nghiệm về chất lượng
Viên uống Damian đã được kiểm nghiệm về chất lượng

Tham khảo sản phẩm và thông tin tai trang chủ: https://old.damian.zsolution.vn/

Tóm lại, tiêm Glutathione là phương pháp kích trắng hiệu quả (Với từng người) nhưng chưa được cấp phép để tiêm. Ngoài ra, phương pháp tiêm da trắng bằng glutathione này khá nguy hiểm. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc dùng viên uống trắng da thay vì tiêm Glutathione mạo hiểm nhé.

Sản phẩm của DAMIAN

Đánh giá của khách hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết mới nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *