icon
icon
icon

Điểm danh top 7 mặt nạ giấy trắng da hiệu quả tốt nhất hiện nay

mat-na-giay-trang-da

Bạn biết không? Mặt nạ giấy là mỹ phẩm làm đẹp không còn quá xa lạ gì với phái đẹp nữa. Thậm chí, có những người sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền “rinh” 1 tủ mặt nạ giấy dùng dần. Vì sao mặt nạ giấy trắng da lại hot tới vậy? Cùng Damian tìm hiểu ngay nhé!

Mặt nạ giấy trắng da là gì?

Mặt nạ giấy trắng da là loại mặt nạ được chứa trong dung dịch các dưỡng chất serum. Loại mặt nạ này có rất nhiều các cấu tạo khác nhau như: Loại giấy, loại thạch, gel hoặc sợi…Mỗi loại mặt nạ giấy đều có công dung khác nhau, thoải mái cho người dùng lựa chọn.

Mặt nạ giấy trắng da
Mặt nạ giấy trắng da

Các thành phần chính trong loại mặt nạ này cũng luôn được thay đổi để phù hợp với từng công dụng. Tuy nhiên, một số các thành phần chính thường có trong mặt nạ giấy trắng da là: Niacinamide, Lựu đỏ, vitamin C, E, ngọc trai,…

Khi bạn đắp mặt nạ giấy lên da, các dưỡng chất của mặt nạ sẽ được hấp thụ vào lớp biểu bì thông qua lớp sheet mask. Từ đó, da của bạn sẽ được cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp cải thiện tone da và làm đều màu da hiệu quả

Top 7 mặt nạ giấy trắng da tốt nhất thị trường hiện nay

Mặt nạ giấy trắng da có rất nhiều loại trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn các sản phẩm đã có tên tuổi, uy tín để sử dụng nhé!  Việc lựa chọn mặt nạ giấy trắng da đúng và hợp sẽ quyết định lớn tới hiệu quả làm trắng cho da. Cùng Damian điểm danh 7 loại mặt nạ giấy trắng da này nhé!

  • Mặt nạ giấy Vita Genic BNBG Whitening Mask

Mặt nạ trắng da BNBG là sản phẩm mặt nạ giấy hàn quốc uy tín, vô cùng hot tại Việt Nam. Mặt nạ giấy Vita Genic BNBG Whitening cung cấp hàm lượng vitamin A 20.000 ppm chiết xuất từ cây xương rồng của đảo Jeju Hàn Quốc quý hiếm.

Mặt nạ giấy Vita Genic BNBG Whitening Mask
Mặt nạ giấy Vita Genic BNBG Whitening Mask

Sản phẩm giúp dưỡng trắng hoàn hảo với thành phần chính là vitamin A và vitamin C. Kiên trì sử dụng, da của bạn sẽ giảm rõ rệt các sắc tố dưới da, da sẽ dần trắng sáng.

  • Mặt Nạ Foodaholic dưỡng trắng – Chiết Xuất Vitamin C

Mặt nạ dưỡng da  Foodaholic chiết xuất vitamin C là sản phẩm mặt nạ giấy trắng da chất lượng của thương hiệu Foodaholic Hàn Quốc.

Mặt Nạ Foodaholic dưỡng trắng
Mặt Nạ Foodaholic dưỡng trắng

Thành phần chính của sản phẩm là: Glycerin, vitamin C,  Propylene Glycol, Phenoxyethanol,…

Sản phẩm có công dụng cung cấp các dưỡng chất giúp dưỡng trắng sáng và làm đều màu da hiệu quả. Phù hợp với các dòng da cần dưỡng trắng, da sạm và xỉn màu hay các làn da thâm sạm cho mụn, tàn nhang,…

  • Mặt nạ trắng da  Naruko Taiwan

Mặt nạ trắng da  Naruko Taiwan tới từ Đài Loan. Sản phẩm này vô cùng tốt và được đánh giá rất cao trong top các sản phẩm mặt nạ dưỡng. Tên đầy đủ của sản phẩm là Magnolia Brightening and Firming Mask EX.

Mặt nạ trắng da  Naruko Taiwan
Mặt nạ trắng da  Naruko Taiwan

Với chiết xuất từ Bạch Ngọc Lan, mặt nạ này có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng, dưỡng sáng da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Từ đó, da của bạn sẽ loại bỏ được tình trạng da tối màu, xỉn màu hiệu quả.

  • Mặt nạ trắng da Diamond Brightening Sheet Mask

Mặt nạ trắng da Diamond Brightening Sheet Mask của hãng Some By Mi cũng góp mặt trong top các sản phẩm mặt nạ trắng da.

Mặt nạ trắng da Diamond Brightening Sheet Mask
Mặt nạ trắng da Diamond Brightening Sheet Mask

Thành phần chính của sản phẩm: Bột kim cương 100ppb, Chiết xuất từ ngọc trai, quả lựu đỏ và tinh dầu của nụ tầm xuân. Đây là các thành phần độc quyền của Amino Acid giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng rạng rỡ.

  • Mặt nạ chiết xuất trà xanh Innisfree My Real Squeeze Mask Green Tea

Nhắc tới mặt nạ giấy trắng da không thể không nhắc tới mặt nạ chiết xuất trà xanh của nhà Innisfree. Đây là mặt nạ trắng da tự nhiên dạng nước. Các thành phần của nó được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn.

Innisfree My Real Squeeze Mask Green Tea
Innisfree My Real Squeeze Mask Green Tea

Thành phần nổi bật: Chiết xuất trà xanh, các thành phần từ thiên nhiên khác,…

Mặt nạ này không chỉ dưỡng trắng và cấp ẩm cho da tốt mà nó còn giúp kháng khuẩn, kháng viêm, tăng đề kháng da hiệu quả. Nếu bạn đang lựa chọn mặt nạ giấy trắng da thì đừng ngại mà hãy lựa chọn ngay “em nó” nhé!

  • Mặt nạ dưỡng trắng Sur.Medic+ Tinh Chất Glutathione

Đây là dòng mặt nạ giấy dưỡng trắng Hàn Quốc có chứa tinh chất Glutathione dưỡng trắng da hiệu quả. Sản phẩm là loại mặt nạ thuộc thương hiệu Sur.Medic nổi tiếng được nhiều người dùng.

Thành phần chính: Glutathione, Adenoside, các chiết xuất từ thiên nhiên,…

Mặt nạ dưỡng trắng Sur.Medic+ Tinh Chất Glutathione
Mặt nạ dưỡng trắng Sur.Medic+ Tinh Chất Glutathione

Tác dụng:

Nâng 150% hàm lượng Glutathione giúp cải thiện nhanh tone da hiệu quả

CÔng nghệ Triple Micro Fit Sheet 3 lớp giúp tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất trên da hiệu quả

Dưỡng ẩm tối ưu cho da luôn mềm mịn và căng bóng.

  • Mặt nạ giấy dưỡng trắng da Melano CC Whitening Mask

Đây là sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng hiện nay từ thương hiệu Melano CC của Nhật. Đây là một trong những sản phẩm đứng đầu trong top sản phẩm mặt nạ giấy trắng da hiệu quả.

Thành phần chính: Dẫn xuất vitamin C và E, Chiết xuất chanh, bưởi, Glycerin, rễ cây cam thảo,…

Mặt nạ giấy dưỡng trắng da Melano CC Whitening Mask
Mặt nạ giấy dưỡng da Melano CC Whitening Mask

Công dụng:

Dưỡng trắng da và có tác dụng làm đều màu da hiệu quả

Làm mờ các vết đốm nâu trên da, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả cho da.

Cung cấp độ ẩm giúp da luôn mềm mịn, bóng mượt.

Trên đây là 7 loại mặt nạ giấy trắng da đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm này đều đã có kết quả thực tế, được công nhận của người dùng. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn 1 trong những sản phẩm trên để sử dụng nhé!

Lưu ý khi lựa chọn mặt nạ giấy

Mỗi sản phẩm sử dụng lên mặt cần lựa chọn cẩn thận. Nên tránh các sản phẩm giá rẻ nguồn gốc không rõ ràng. Đây cũng chính là bí kíp mà nhiều chị em biết nhưng vẫn còn đang “mắt nhắm mắt mở” đấy!

Một số lưu ý khi lựa chọn mặt nạ giấy như sau:

  • Mặt nạ giấy chỉ dùng được duy nhất 1 lần
  • Nên sử dụng mặt nạ 2-3 lần/ tuần để phát huy tối đa công dụng của mặt nạ
  • Lựa chọn sản phẩm rõ nguồn gốc, uy tín và phù hợp với tình trạng da của bạn
  • Rửa lại bằng nước sạch để làm sạch dưỡng chất thừa để tránh gây bít tắc chân lông.

Dưỡng da là cả 1 hành trình dài cần kiên trì. Vì thế, nên kết hợp dưỡng trắng từ trong ra ngoài thì da của bạn sẽ trắng rất nhanh nhé. Bạn có thể tham khảo viên uống trắng da Damian. VIên uống Damian giúp bổ sung các dưỡng chất giúp dưỡng trắng và cải thiện các vấn đề của da từ bên trong. Đây là sản phẩm an toàn và có tác dụng tốt, được bác sĩ khẳng định chất lượng. Chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại https://old.damian.zsolution.vn/ nhé!

Sản phẩm của DAMIAN

Đánh giá của khách hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết mới nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *