icon
icon
icon

Có nên cấy trắng da mặt không? Cấy trắng da mặt có tốt không?

co-ne-cay-trang-da-mat-khong

Có nên cấy trắng da mặt không? Đây thực sự là phương pháp làm đẹp được các chị em truyền tai nhau rất nhiều. Đặc biệt các chị em có những làn da đen bẩm sinh, da sạm nám,… Thì đây là một phương pháp nghe rất hấp dẫn. Phương pháp này được quảng cáo là giúp dưỡng trắng nhanh mà ít rủi ro. Vậy cấy trắng da mặt có tốt không? Đây có thực sự là phương pháp an toàn để làm đẹp không?

Cấy trắng da mặt là phương pháp làm đẹp gì?

Cấy trắng da mặt là một phương pháp làm đẹp có sự can thiệp. Bằng cách sử dụng các công nghệ cao chuyên dụng, làn da của bạn sẽ được đưa trực tiếp các dưỡng chất vào tầng sâu bên trong.

Cấy trắng da mặt có tốt không?
Cấy trắng da mặt có tốt không?

Các dưỡng chất chứa các thành phần dưỡng trắng, tác động trực tiếp vào lớp hạ bì của da. Da của bạn sẽ khắc phục các khuyết điểm trên da như: Đen sạm, xỉn màu, da nám tàn nhang… Ngoài ra, theo lời quảng cáo, đây là phương pháp giúp da khỏe hơn và ngăn ngừa lão hóa tốt. Chỉ cần làm 1-2 liệu trình là da của bạn đã được cải thiện rõ rệt.

Trong khi đó, sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da chỉ có thể tác động ở lớp thượng bì, sau đó từ từ thấm dần xuống các tầng da dưới. Vì vậy, sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da có mang lại hiệu quả nhưng chậm hơn.

Thế nên, trước lời quảng cáo nghe rất hay từ các spa, đây thực sự là phương pháp tốt. Không chỉ vậy, phương pháp này dưỡng trắng cũng rất nhanh nên các chị em háo hức rủ nhau đi làm.

Cấy trắng da mặt có phải phương pháp an toàn không?

Theo các chuyên gia từ da liễu, phương pháp cấy trắng da mặt này an toàn và giảm thiểu tối đa rủi ro nếu được thực hiện từ những người có chuyên môn cao và kỹ thuật tốt. Ngoài ra, các sản phẩm để cấy vào da cần có xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm nghiệm chất lượng và an toàn, lành tính cho da.

Ngược lại, nếu phương pháp này được thực hiện bởi các spa không uy tín, với những người có tay nghề không cao hay các sản phẩm kém chất lượng sẽ rất nguy hiểm cho làn da của bạn đấy! Ngoài ra, máy móc cũ, lạc hậu cũng ảnh hưởng rất lớn tới tết quả cấy trắng da.

Cấy trắng da có an toàn không?
Cấy trắng da có an toàn không?

Vì thế, cấy trắng da mặt an toàn không cần xem xét các yếu tố thực hiện. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn khi thực hiện.

Ưu nhược điểm khi thực hiện phương pháp cấy trắng da mặt

Cấy trắng da mặt là phương pháp tốt để cải thiện và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Da của bạn sẽ có cải thiện rõ rệt sau 1 thời gian thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có 1 số các ưu nhược điểm như sau:

  • Ưu điểm

+ Cấy trắng da mặt nhưng không đau, không châm chích hay ngứa rát

+ Không phải ủ tê nên hạn chế được tình trạng da bị kích ứng

+ Các dưỡng chất thấm nhanh vào da mang lại hiệu quả tức thì. Da của bạn sẽ trở nên căng bóng mềm mịn và trắng sáng hơn

+ Máy móc hiện đại, an toàn. Máy có chế đô nóng, lạnh tăng cường độ đàn hồi giúp da săn chắc

  • Nhược điểm

+ Nếu không căn chuẩn thời gian cấy trắng, rất có thể sẽ làm mỏng da và giảm sắc tố

+ Nếu làm sai cách, da sẽ bị tổn thương và viêm nhiễm. Đồng thời còn gây ra các vấn đề nguy hiểm như: Nhiễm trùng máu, suy gan, suy thận,…

+ Nếu sử dụng dưỡng chất không an toàn sẽ dễ bị kích ứng da, nổi mụn hay ngứa rát,…

Quy trình cấy trắng da mặt

Cấy trắng da mặt có nhiều quy trình khác nhau tùy từng cơ sở làm đẹp. Tuy nhiên, quy trình chung thường có 3 bước cơ bản như sau:

  • Làm sạch

Đây là bước quan trọng trước khi bắt đầu cấy trắng da. Họ sẽ dùng phương pháp làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn,… Trên da. Đồng thời sẽ làm giãn lỗ chân lông để tăng hiệu quả làm sạch.

  • Cấy dưỡng chất vào da

Bước này da của  bạn sẽ được cấy trắng bằng máy. Các dưỡng chất thường được cấy vào da là các tế bào gốc, Niacinamide, Peptide, Adenosine, Vitamin C,…

  • Ủ mask

Sau khi các dưỡng chất được đưa vào da, da của bạn sẽ được ủ mask. Ủ mask để da của bạn được khóa ẩm, dưỡng trắng da và làm dịu trong vòng khoảng 1-20 phút.

Một số các phương pháp trắng da hiệu quả và an toàn khác

Thay vì sử dụng phương pháp làm trắng xâm lấn như cấy trắng da mặt, bạn hãy bổ sung một số cách làm trắng da hiệu quả khác như: Sử dụng viên uống trắng da Damian, peel da, …

Mỗi phương pháp đều có những lợi thế, ưu điểm riêng. Đặc biệt, sử dụng viên uống trắng da Damian là một cách dưỡng trắng hiệu quả. Đây là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc với các thành phần tự nhiên quý và chất lượng cao.

Viên uống Damian dưỡng trắng sáng da vượt trội
Viên uống Damian dưỡng trắng sáng da vượt trội

Mỗi thành phần của sản phẩm đều có công dụng cực kỳ tốt cho da. Giá viên uống trắng da Damian cũng được niêm yết rõ ràng. Bạn cần tìm hiểu thêm về sản phẩm và giá viên uống trắng da Damian cùng các khuyến mại của sản phẩm, hãy truy cập ngay vào trang chủ Damian nhé!

Một số câu hỏi liên quan tới cấy trắng da mặt

Bạn đã thấy rõ được các lợi và hại của việc cấy trắng da. Vậy có nên cấy trắng da mặt không chắc chắn bạn cũng đã có quyết định rồi đúng không? Tuy nhiên, Damian sẽ giải đáp 1 số câu hỏi liên quan về phương pháp này để giúp bạn tự tin quyết định có làm hay không nhé!

  • Cấy trắng da mặt có làm mòn da không?

Không. Cấy trắng da mặt chỉ là phương pháp đưa các dưỡng chất vào trong da để da hấp thu tối đa. Từ đó, da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, khỏe hơn mà không gây mòn da.

  • Cấy trắng da mặt hiệu quả trong bao lâu?

Thời gian cấy trắng da mặt có thể kéo dài thời gian từ 6-12 tháng tùy da. Nếu chăm sóc da tốt có thể rút ngắn liệu trình.

Trên đây là các thông tin về vấn đề có nên cấy trắng da mặt không. Chắc hẳn bạn cũng đã có cái nhìn khách quan về phương pháp làm đẹp này rồi đúng không? Hãy cân nhắc và có quyết định đúng đắn cho mình nhé!

Sản phẩm của DAMIAN

Đánh giá của khách hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết mới nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *