icon
icon
icon

Kem dưỡng trắng da Whitening Face Cream Truesky -Review 2024

kem-duong-trang-da-whitening-face-cream-truesky

Kem dưỡng trắng da Whitening Face Cream Truesky là sản phẩm đang hot đình đám thời gian gần đây. Sản phẩm này cũng được rất nhiều người dùng và người nổi tiếng review. Vậy kem dưỡng trắng da mặt Truesky Whitening Face Cream có tốt không mà lại nổi đến vậy? Cùng Damian tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Giới thiệu kem dưỡng trắng da Whitening Face Cream Truesky

Chăm sóc da là một hành trình dài. Và sử dụng sản phẩm chăm sóc da đúng cách chính là chìa khóa để có được làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Kem dưỡng trắng da Whitening Face Cream Truesky chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.

Kem dưỡng trắng da Whitening Face Cream Truesky
Kem dưỡng trắng da Whitening Face Cream Truesky

Các thành phần của sản phẩm đều đã được chọn lọc cẩn thận và đã được trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ trước khi tới tay người dùng. Chính vì thế, đây là sản phẩm an toàn và mang tới nhiều công dụng cho da. Không chỉ cải thiện các vấn đề hiện tại  của da mà nó còn giúp nuôi dưỡng da trắng sáng.

Thành phần và công dụng của kem trắng da Truesky

Kem dưỡng trắng da Whitening Face Cream Truesky là sản phẩm của thương hiệu Truesky Việt Nam. Sản phẩm tập trung giải quyết các vấn đề về da, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Hình minh họa sản phẩm
Hình minh họa sản phẩm
  • Thành phần chính

Thành phần chính của sản phẩm: Hydrolyzed Royal Jelly Protein, Niacinamide, Arbutin,…

Bản thân mỗi thành phần đều có các tác dụng riêng của chính nó.

+ Hydrolyzed Royal Jelly Protein ( Chiết xuất sữa ong chúa): Đây là thành phần quý, giàu vitamin nhóm B như: vitamin như B1, B2, B3, B5, B6,… Và có nhiều loại khoáng chất cực kỳ có lợi cho làn da.

+ Niacinamide: Niacinamide còn được biết đến là Vitamin B3 hoặc Nicotinamide. Đây là một trong những thành phần vàng giúp dưỡng trắng và cải thiện da hiệu quả. Đồng thời, niacinamide còn giúp kiểm soát dầu, giảm mụn và kích thích tăng cường collagen. Không chỉ vậy, Niacinamide còn tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.

+ Arbutin: Đây là thành phần an toàn đã được chứng nhận. Arbutin có tác dụng làm đều màu da và loại bỏ các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da. Ngoài ra, Arbutin còn giúp chống oxy hóa hiệu quả.

Thành phần chính của sản phẩm
Thành phần chính của sản phẩm
  • Công dụng chính của sản phẩm

Mỗi công dụng của từng thành phần kem đều rất tốt Sự kết hợp giữa 3 thành phần quý này giúp mang lại cho làn da những công dụng tuyệt vời như sau:

+ Dưỡng da trắng mịn màng, khỏe mạnh

+ Phân tán các sắc tố melanin và ức chế quá trình sản sinh  sắc tố melanin, loại bỏ tình trạng đen da, sạm da,…

+ Làm chậm quá trình lão hóa da. Ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn và đem lại cho làn da sự tươi  trẻ rạng ngời.

+ Kích thích quá trình sản sinh collagen giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi.

+ Dưỡng ẩm tối ưu và giữ ẩm, giúp da luôn căng mịn

Ngoài ra, kem thẩm thấu nhanh, tạo ra một lớp ẩm nhẹ mà không gây ra bí rít khó chịu. Khi áp kem lên da, bạn sẽ cảm nhận được ngay cảm giác mát mịn. Da của bạn cũng được nâng tone nhẹ tức thì.

Công dụng chính của sản phẩm
Công dụng chính của sản phẩm

Chính vì thế, kem dưỡng trắng da Whitening Face Cream Truesky có thể được sử dụng cả vào buổi sáng và buổi tối. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này thay thế kem lót trang điểm nữa đấy!

Ưu nhược điểm của Whitening Face Cream Truesky

Whitening Face Cream Truesky là sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm cũng có 1 số ưu nhược điểm mà bạn có thể cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm nhé!

  • Ưu điểm

+ Chất lượng sản phẩm tốt. Hiệu quả phù hợp với làn da của người Châu Á.

+ Chất kem mềm mịn, dễ tán, thẩm thấu nhanh và không làm da nhờn rít.

+ Có thể tận dụng làm kem dưỡng ẩm hoặc kem lót vào buổi sáng và buổi tối.

+ Công dụng dưỡng trắng và cấp ẩm cho da khá tốt, phù hợp sử dụng cả mùa đông và mùa hè.

+ Thành phần của kem dưỡng tự nhiên, an toàn.

+ Sản phẩm không gây kích ứng da cho người sử dụng.

+ Giá cả phải chăng

  • Nhược điểm

Mặc dù kem dưỡng này có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, vẫn còn một số điểm chưa được khắc phục của kem dưỡng Truesky như sau:

+ Thiết kế của sản phẩm chưa tối ưu, có khả năng bị tràn kem ra ngoài khi di chuyển.

+ Khả năng nâng tone da khá chậm. Vì vậy, nếu bạn sử dụng loại kem dưỡng này để dưỡng trắng thì cần kiên trì mới thấy được kết quả rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Kem dưỡng trắng da Whitening Face Cream Truesky là sản phẩm dưỡng da tốt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đẩy nhanh tốc độ dưỡng trắng da bật tone thì nên lựa chọn sử dụng kèm viên uống trắng da Damian.

Viên uống Damian là sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Thành phần của viên uống Damian cũng rất an toàn cho người dùng. Viên uống trắng da Damian cung cấp các dưỡng chất cần thiết để giúp da cải thiện bật tone từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm này cũng giúp cải thiện tình trạng nám, tàn nhang trên da hiệu quả.

Viên uống Damian
Viên uống Damian

Chi tiết tham khảo về sản phẩm, giá viên uống trắng da Damian cùng các chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang chủ Damian.vn để xem nhé!

Theo dõi Damian để biết thêm nhiều bí quyết giúp dưỡng trắng da và chăm sóc da hiệu quả nhé! Chúc các bạn sớm sở hữu được làn da trắng mịn màng, sáng rạng rỡ.

Sản phẩm của DAMIAN

Đánh giá của khách hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết mới nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *