icon
icon
icon

Nivea Creme có làm trắng da không? Dùng có tốt không?

nivea-creme-co-lam-trang-da-khong

Nivea Creme là một trong những dòng sản phẩm kem dưỡng bình dân giá rẻ được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm này được ưa chuộng một phần cũng vì Nivea Creme được quảng cáo với các công dụng tốt mà giá thành lại khá rẻ. Vì thế, hãy cùng Damian tìm hiểu xem Nivea creme có làm trắng da không và dùng sản phẩm này có tốt như lời quảng cáo không nhé!

Nivea creme có làm trắng da không?

Nivea Creme là sản phẩm kem dưỡng da của thương hiệu Nivea. Công dụng chính của sản phẩm được quảng cáo là dưỡng ẩm. Tuy nhiên, kem dưỡng Nivea Creme sở hữu bảng thành phần cũng khá ấn tượng.

Nivea Creme có làm trắng da không?
Nivea Creme có làm trắng da không?

Các thành phần chính của Nivea Creme bao gồm: Pro Vitamin B5, các chiết xuất từ sữa, Glycerin, vitamin E, Panthenol, Mineral Oil, hoạt chất Eucerit,.. Các chất này mang lại rất nhiều công dụng tốt cho da.

Đặc biệt, sản phẩm này không chứa Paraben, không chứa cồn, rất an toàn khi sử dụng.

Các công dụng của Nivea Creme

Trong Nivea có chứa nhiều thành phần tốt cho da. Vì thế, các công dụng của sản phẩm đem lại cũng rất nhiều. Cụ thể, dưới đây là các công dụng của Nivea Creme với làn da.

Công dụng của Nivea
Công dụng của Nivea

+ Tăng cường dưỡng ẩm và làm dịu da tức thì. Đồng thời sản phẩm cũng giúp khóa ẩm cho da luôn căng mịn trong suốt 24h

+ Tái tạo làn da. Tạo hàng rào bảo vệ da toàn diện trước các tác động từ môi trường.

+ Duy trì độ ẩm giúp da luôn mềm mịn, da không còn tình trạng khô nẻ hay bong tróc

+ Các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da, giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên bề mặt da. Từ đó, da của bạn sẽ trở nên ẩm mịn và dần được cải thiện tone màu da hiệu quả.

Mặc dù công dụng chính của sản phẩm là dưỡng ẩm, nhưng trong Nivea Creme có chứa lượng lớn thành phần vitamin E cùng các hạt khoáng Moisture, cung cấp các dưỡng chất giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng. Tuy nhiên hiệu quả làm trắng của Nivea Creme này chưa thực sự rõ rệt.

Cách dùng Nivea Creme đúng cách

Đây là loại kem dưỡng rất dễ sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng cho vùng da mặt và body.

Cách dùng Nivea đúng cách
Cách dùng Nivea đúng cách

Cách sử dụng đơn giản như sau:

Bạn hãy làm sạch vùng da cần cấp ẩm dưỡng trắng. Sau đó, lấy 1 lượng kem Nivea Creme vừa đủ sau đó thoa đều lên. Tiếp tục massage nhẹ nhàng kem dưỡng cho để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da. Tuy nhiên, chất kem của sản phẩm này khá đặc. Chính vì vậy, sản phẩm không phù hợp với những làn da thường tiết dầu nhiều.

Sản phẩm có mùi hương rất nhẹ nhàng, dễ chịu, mang tới sự thoải mái khi dùng. Đây cũng là điểm cộng của sản phẩm này so với các sản phẩm dưỡng ẩm khác trên thị trường

Ưu điểm vượt trội của kem dưỡng Nivea Creme

+ Nivea Creme là giải pháp cho da khô ráp, sần sùi, làn da thiếu ẩm.

+ Sử dụng cho mọi vùng da, từ khuỷu tay, đầu gối, body, da mặt thậm chí là cả gót chân

+ Sản phẩm có độ an toàn cao do không chứa chất tạo màu, không chứa chất bảo quản.

Lưu ý khi sử dụng kem Nivea Creme

+ Kem dưỡng Nivea Creme nên sử dụng vào buổi tối để phát huy hiệu quả tốt nhất

+ Lưu ý không thoa lên vùng da có vết thương hở hoặc vùng da bị bỏng. Nếu trường hợp sử dụng bị kích ứng da thì ngưng sử dụng.

+ Đậy kín nắp sau khi dùng sản phẩm

+ Giá sản phẩm Nivea Creme dao động khoảng 30.000 – 60.000 VNĐ/ sản phẩm 30g hoặc 60g.

Có nên dùng Nivea Creme không?

Với toàn bộ thông tin về thành phần và công dụng của kem dưỡng Nivea Creme thì chắc hẳn bạn cũng đã có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này.

Có nên dùng Nivea Creme không?
Có nên dùng Nivea Creme không?

Nivea Creme là sản phẩm bình dân với giá khá rẻ. Vì thế, tác dụng của sản phẩm chủ yếu được nhắc tới là dưỡng ẩm. Còn công dụng làm trắng da của sản phẩm vẫn chưa được đánh giá cao. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm 1 sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm công dụng tốt mà giá bình dân thì Nivea Creme là lựa chọn hàng đầu trong tất cả các sản phẩm dưỡng ẩm thuộc phân khúc bình dân hiện nay.

Cách kết hợp Nivea Creme dưỡng trắng da

Các bạn cũng biết Nivea Creme có công dụng chính là dưỡng ẩm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm giá rẻ này vừa dưỡng ẩm mà lại vừa dưỡng trắng thì có thể tham khảo sử dụng thêm viên uống trắng da Damian.

Viên uống trắng da Damian nhập khẩu từ Hàn Quốc với các thành quý hiếm. Sản phẩm đem lại hiệu quả dưỡng trắng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, các dưỡng chất từ thành phần của viên uống Damian còn giúp da trắng từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp cải thiện và ổn định nội tiết tố trong cơ thể. Các vấn đề về nám, tàn nhang, da sạm đen cũng được xử lý triệt để.

Viên uống trắng da Damian nhập khẩu Hàn Quốc
Viên uống trắng da Damian nhập khẩu Hàn Quốc

Nếu bạn muốn tìm hiểu về Damian, giá viên uống trắng da Damian hay các chính sách khi mua hàng thì hãy truy cập ngay vào website chính thức Damian.vn để tham khảo nhé!

Dưỡng trắng da là 1 hành trình dài. Vì thế, lựa chọn sản phẩm phù hợp vô cùng cần thiết. Sản phẩm tốt và phù hợp sẽ giúp bạn rút ngắn quá trình dưỡng trắng da nhanh nhất. Chúc bạn sớm sở hữu được làn da mềm mịn như ý.

Sản phẩm của DAMIAN

Đánh giá của khách hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết mới nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *