icon
icon
icon

Sữa tắm có làm trắng da không? Bí quyết chọn sữa tắm trắng da

Sữa tắm có làm trắng da không? Có lẽ rất nhiều bạn trẻ đã và đang băn khoăn không biết rằng sữa tắm trên thị trường có thực sự có công dụng dưỡng trắng như quảng cáo không. Cùng Damian tìm hiểu thực hư vấn đề sữa tắm có làm trắng da không nhé! Đồng thời, Damian cũng sẽ gợi ý cho bạn bí quyết để bạn có thể lựa chọn được sữa tắm làm trắng da phù hợp.

Sữa tắm có làm trắng da không?

Sữa tắm vô cùng quen thuộc, là loại sản phẩm không thể thiếu trong khu vực nhà tắm. Bạn biết không, trong sữa tắm có rất nhiều thành phần giúp làm sạch da. Sữa tắm giúp loại bỏ các vết bẩn, các tế bào chết và dầu thừa hiệu quả. Từ đó, da của bạn cũng trở nên sáng hơn.

Không chỉ vậy, trong bảng thành phần của sữa tắm còn chứa các chất chất lượng như: Vitamin C, Vitamin B3, Acid Citric, Niacinamide,… Đây đều là các thành phần nổi bật với công dụng dưỡng trắng. Vì vậy, thực tế, sữa tắm có công dụng làm trắng da. Và sử dụng sữa tắm thường xuyên sẽ giúp thay đổi rõ rệt làn da của bạn.

Sữa tắm có làm trắng da không?
Sữa tắm có làm trắng da không?

Ngoài ra, trong quá trình tắm, việc bạn massage cũng giúp các dưỡng chất trong sữa tắm thấm đều vào da và phát huy tối đa công dụng của sữa tắm. Đó cũng là lý do vì sao sử dụng sữa tắm thường xuyên mỗi ngày sẽ thấy làn da cải thiện hơn. Hãy sử dụng sữa tắm thường xuyên để nâng niu làn da và dưỡng trắng hiệu quả nhé!

Bí quyết chọn sữa tắm trắng da

Giữa muôn vàn dòng sản phẩm sữa tắm được quảng cáo dưỡng trắng da thì bạn vẫn nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để lựa chọn sữa tắm trắng da phù hợp. Damian sẽ mách bạn bí quyết chọn sữa tắm trắng da cực chuẩn ngay dưới đây!

Bí quyết chọn sữa tắm trắng da
Bí quyết chọn sữa tắm trắng da

Để biết sữa tắm có làm trắng da không, bạn cần chú ý nhưng thành phần sau:

  • Xác định các thành phần làm trắng trong sữa tắm

Các thành phần làm trắng trong sữa tắm thường ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, từ đó giảm sự hình thành của melanin làm đen da. Một số các thành phần của sữa tắm có công dụng dưỡng trắng bạn có thể tham khảo là các thành phần sau:

+ Arbutin: Arbutin là 1 dẫn xuất của Hydroquinone. Thành phần này có khả năng ức chế Tyrosinase cực tốt lại rất an toàn không gây kích ứng da.

+ Vitamin C: Vitamin C là thành phần dưỡng trắng chống oxy hóa cho da hiệu quả. Thành phần vitamin C có trong sữa tắm cũng giúp làm sáng và làm đều màu da. Đồng thời, thành phần này giúp kích thích da sản sinh collagen cho da săn chắc và mịn màng hơn.

+ Tranexamic Acid: Đây là một loại acid amin giúp ức chế tyrosinase tương tự như Arbutin. Thành phần này cũng giúp cải thiện tình trạng sạm da hiệu quả.

+ Kojic Acid: Đây là một loại Acid hữu cơ an toàn. Nó được chiết xuất từ nấm men hoặc từ gạo lên men. Kojic Acid cũng có hiệu quả trong việc ức chế + + Tyrosinase. Tuy nhiên, thành phần này có thể sẽ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm hoặc đang bị tổn thương.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 số các chất có công dụng làm trắng khác như: Niacinamide, Glutathione, AHA, BHA, hay các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn như: Dưa leo, nha đam, chanh,…

  • Chọn thành phần có khả năng chống nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân trực tiếp làm sản sinh melanin dưới da. Melanin gây sạm nám và tàn nhang lên da. Vì vậy, bạn nên lựa chọn sữa tắm trắng da có chứa các thành phần có tác dụng chống lại tác hại của nắng. Một số các thành phần bạn có thể lựa chọn như sau:

+ Titanium dioxide: Đây là một chất vô cơ có khả năng phản xạ lại ánh sáng và các bức xạ hồng ngoại từ ánh nắng mặt trời. Thành phần này rất an toàn cho da và không gây kích ứng

+ Zinc Oxide: Đây cũng là một chất vô cơ có khả năng bảo vệ da khỏi tác động xấu từ ánh nắng mặt trời. Zinc Oxide còn có tác dụng kháng viêm và làm dịu da hiệu quả. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm giảm tình trạng mụn trên da.

+ Octinoxate: Đây là chất hữu cơ có khả năng hấp thụ tia UVB từ ánh nắng mặt trời và chuyển hóa thành nhiệt, giảm tổn thương cho da. Tuy nhiên, thành phần này có thể sẽ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

+ Avobenzone: Lại là thành phần hữu cơ có tác dụng hấp thụ UVA từ ánh nắng mặt trời thành nhiệt để bảo vệ da. Thành phần này cũng có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm.

  • Các thành phần cấp ẩm và giữ ẩm trong sữa tắm

Chọn sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm rất quan trọng. Làn da được cấp ẩm đầy đủ sẽ luôn tươi tắn, khỏe mạnh và nâng cao đề kháng của da. Một số các thành phần dưỡng ẩm bạn có thể lựa chọn là:

+ Glycerin: Đây là một trong những chất có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả. Glycerin còn giúp da mềm mịn hơn.

+ HA: Thành phần HA có tác dụng giữ ẩm mạnh mẽ. HA giúp bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa khả năng làm mất nước ở lớp biểu bì. Vì thế, da của bạn sẽ trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

+ Squalane: Squalane là một loại lipid tự nhiên có khả năng bổ sung độ ẩm giúp ngăn ngừa sự mất nước của da. Thành phần này cũng có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.

+ Dầu thực vật: Bạn có thể lựa chọn sữa tắm có chứa thành phần từ dầu thực vật như: Dầu oliu, dầu argan, dầu jojoba,… Giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh và mềm mịn.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một số các thành phần có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm như: Paraben, Sulfate, hương liệu hay màu nhân tạo nhé!

Top 6 sữa tắm làm trắng da được ưa chuộng hiện nay

Sữa tắm trắng da trên thị trường rất nhiều. Chính vì thế, Damian sẽ gợi ý cho bạn 6 loại sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay để bạn có thể yên tâm lựa chọn giữa muôn vàn loại sữa tắm nhé!

  • Sữa tắm trắng da Enchanteur

Sữa tắm trắng da Enchanteur là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng vì hương thơm quyến rũ cùng bảng thành phần ấn tượng.

Sữa tắm trắng da Enchanteur
Sữa tắm trắng da Enchanteur

Thành phần và công dụng

+ Thành phần kem sữa tươi và vitamin E trong Enchanteur mang tới công dụng dưỡng trắng và cấp ẩm hoàn hảo cho làn da. Kết hợp cùng hạt matxa Jojoba tăng cường khả năng tái tạo tế bào, giảm tình trạng lão hóa da hiệu quả

+ Hạt Jojoba: Đay là thành phần vàng của sa mạc. Tinh chất của hạt này giúp duy trì làn da ẩm mịn và hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương, tăng cường hỗ trợ da khỏi tác động của tia cực tím.

+ Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa Vitamin B3 nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Cùng nhiều thành phần khác như: Glycerin, Ceramides multivitamin, Sodium Laureth Sulfate… Cấp ẩm giúp làn da mềm mịn.

+ Sản phẩm dùng được cho mọi loại da.

Giá tham khảo: 145.000 – 250.000 VNĐ/ lọ

  • Sữa tắm trắng da Hatomugi

Đây là dòng sữa tắm trắng da của Nhật Bản với các thành phần rất tốt cho da. Sữa tắm trắng da Hatomugi là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản và cũng được ưa chuộng ở Việt Nam.

Sữa tắm trắng da Hatomugi
Sữa tắm trắng da Hatomugi

Thành phần và công dụng

+ Chiết xuất hạt ý dĩ: Làm trắng da, loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa hiệu quả cho làn da

+ Vitamin B1, vitamin B12: Dưỡng trắng và làm giảm sắc tố giúp da đều màu

+ Hạt Coix: Tái tạo và phục hồi làn da sau khi cháy nắng hiệu quả

+ Một số thành phần tự nhiên khác như: Dầu ngựa, dầu hoa trà, bơ hạt mỡ, … an toàn

+ Sản phẩm phù hợp và sử dụng được với mọi loại da

Giá tham khảo:80.000 – 170.000 VNĐ/ sản phẩm.

  • Veilment On The Body Microbiome

Đây là dòng sữa tắm cao cấp có hiệu quả dưỡng da trắng sáng và mịn màng. Sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và có hương thơm ngọt ngào, lôi cuốn.

Sữa tắm Veilment On The Body Microbiome
Sữa tắm Veilment On The Body Microbiome

Thành phần và công dụng

+ Sản phẩm gồm 7 thành phần prebiotic và para probiotic: Cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da, hỗ trợ da đàn hồi và săn chắc, mịn màng hơn.

+ Công thức Botanic Blending Oil giữ ẩm cho da hiệu quả

+ Tinh chất keo ong: Kháng khuẩn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mềm mịn

+ Các acid amin: Duy trì độ ẩm và giữ nước cho da

+ Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 380.000 – 490.000 VNĐ/ sản phẩm

  • Garden Of Love White Rosette

Đây là một trong những dòng sữa tắm uy tín của tập đoàn Watsons. Sản phẩm này rất được ưa chuộng vì mùi thơm cực kỳ quyến rũ. Sản phẩm còn nổi tiếng với công dụng dưỡng trắng và dưỡng ẩm da hiệu quả.

Sữa tắm Garden Of Love White Rosette
Sữa tắm Garden Of Love White Rosette

Thành phần và công dụng

+ Vitamin B3: Phục hồi và dưỡng trắng làn da, bảo vệ da khỏi các gốc tự do

+ Vitamin E: Chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương do các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

+ Chiết xuất hoa huệ trắng: Duy trì độ ẩm và cung cấp dưỡng chất làm sáng da từ bên trong.

+ Nước hoa hồng, chiết xuất hoa mẫu đơn mang tới mùi thơm quyến rũ.

+ Sản phẩm này có thể dùng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 105.000 – 130.000 VNĐ/ sản phẩm

  • Love Beauty And Planet Majestic Glow

Bạn không khó để bắt gặp loại sữa tắm này ở các kệ hàng của siêu thị hoặc các quầy hàng đại lý. Sữa tắm Love Beauty And Planet Majestic Glow mang tới công dụng rất tốt với làn da. Đồng thời, sản phẩm này còn là một trong những dòng sản phẩm có khả năng tái chế 100%, an toàn với cả môi trường. Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben hay các chất tạo màu.

Sữa tắm Love Beauty And Planet Majestic Glow
Sữa tắm Love Beauty And Planet Majestic Glow

Thành phần và công dụng

+ Chiết xuất bơ Murumuru vùng Amazone: Dưỡng ẩm, làm sáng da hiệu quả

+ Tinh dầu dừa Organic: Cấp ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh

+ Mùi thơm từ hoa hồng Bulgari

+ Sản phẩm sử dụng cho mọi loại da

Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 VNĐ/ sản phẩm.

  • The Body White Pearl Perfume

ON THE BODY là một trong những thương hiệu sữa tắm nổi tiếng của Hàn. Sữa tắm The Body White Pearl Perfume cũng vậy. Đây là dòng sữa tắm với hương nước hoa cao cấp, giúp dưỡng da trắng sáng và cấp ẩm toàn diện cho làn da.

Sữa tắm The Body White Pearl Perfume
Sữa tắm The Body White Pearl Perfume

Thành phần và công dụng

+ Protein ngọc trai và bột ngọc trai: Làm sạch da, duy trì độ ẩm tối ưu cho làn da trắng mịn rạng rỡ.

+ Hương hoa hồng thơm mát

+ Sản phẩm không chứa thành phần hóa chất, an toàn cho mọi loại da.

Giá tham khảo: 110.000 – 150.000 VNĐ/ sản phẩm.

Trên đây là bài viết giải đáp cho bạn đọc sữa tắm có làm trắng da không. Với bài viết chi tiết này, Damian cũng giải đáp cho bạn nhiều bí kíp khác liên quan tới việc chọn sữa tắm.

Hy vọng với bài viết này bạn có thể tự tin giải đáp sữa tắm cho làm trắng da không rồi. Lựa chọn sữa tắm cũng là một trong những cách cải thiện làn da nên bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Tham khảo viên uống trắng da Damian
Tham khảo viên uống trắng da Damian

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo viên uống trắng da Damian để dưỡng da trắng mịn. Đồng thời, viên uống Damian là một trong những sản phẩm hiệu quả nhất thị trường hiện nay. Tham khảo thêm tại trang chủ Damian.vn. Giá viên uống Damian và combo ưu đãi cũng được công khai rõ ràng. Chúc bạn sớm có làn da trắng mịn ngọc ngà.

Sản phẩm của DAMIAN

Đánh giá của khách hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *